Menu

Chính Sách Đổi Trả


MEDITOP cam kết với khách hàng đổi mới 100% các sản phẩm trong sau khi nhận hàng nếu có lỗi của nhà sản xuất và ở trong một số trường hợp sau:

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khi đặt hàng.

- Sản phẩm không đủ số lượng, phụ kiện đi kèm như trong thông tin đơn hàng.

- Sản phẩm bị méo móp, xước, vỡ trong quá trình vận chuyển, giao hàng.

Chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu gặp phải tình trạng không đúng chủng loại, số lượng, sản phẩm bể, vỡ quý khách nên từ chối nhận hàng và báo lại bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý kịp thời. 

Điều kiện đối hàng: 

MEDITOP không thể trả hàng mà chỉ chấp nhận đổi hàng cho quý khách khi:

Hàng hóa được đổi hàng trong điều kiện còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, hóa đơn chứng từ, bao bì sẽ được tiến hành thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định. 

Quá trình đổi sửa chữa hàng hóa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất trong vòng hai tuần kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin phản hồi từ khách hàng. 

MEDITOP  không chấp nhận đổi sản phẩm khi:

Quý khách hàng  tự làm méo móp, trầy xước, thiếu mất linh kiện,..

Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại mẫu mã, chủng loại mà không thông báo hoặc thỏa thuận trước.

Quý khách hàng đã kiểm tra, ký nhận tình trạng hàng hóa và không phản hồi lại sao 24h.

Sản phẩm bị lỗi do quý khách vận hành không đúng hướng dẫn.

Quý khách hàng không còn giữ lại hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng,…

Mọi thắc mắc khiếu nại bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0963.923.329

 

 

Liên Hệ

Quý khách vui lòng để lại lời nhắn. 0942.402.306 sẽ liên hệ quý khách trong thời gian sớm nhất